(Phapluatmoitruong.vn) – Tối 5/3/2023, tại Tp.HCM, Công ty TNHH Thanh Xuân Beauty đã tổ chức ra mắt sản phẩm mới mang thương hiệu TX KOREA.
Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng khu vực Tp.HCM, phía Nam và Tây Nguyên, đánh dấu bước tiến mới trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho người tiêu dùng Việt.
Với 6 dòng sản phẩm mang thương hiệu TX KOREA do chính Công ty TNHH Thanh Xuân Beauty nghiên cứu và sản xuất phù hợp với làn da phụ nữ Việt gồm: Sữa rửa mặt, Kem dưỡng trắng da, Kem body, Kem chống nắng 4 in 1, Dung dịch vệ sinh phụ nữ…, các sản phẩm có chức năng cấp ẩm sâu cho da, phục hồi da cho các tình trạng da bị kích ứng hoặc nhiễm corticoid, làm đều màu da, giúp sáng mịn tự nhiên, chống lão hóa tạo màng lọc bảo vệ da, chống nắng phổ rộng…
Lấy tiêu chuẩn “Lành nguyên liệu, đẹp an nhiên”, Thanh Xuân Beauty với mục tiêu sẽ tạo ra hệ thống kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe vững mạnh, đem lại giá trị cho chuỗi cung ứng và khách hàng sử dụng.
Bà Võ Thị Dương – CEO thương hiệu TX KOREA chia sẻ:“Là phụ nữ, đồng thời cũng là người thường xuyên dùng mỹ phẩm, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho các chị em phụ nữ các sản phẩm ưu việt nhất, vừa tiết kiệm, tiện lợi được thời gian khi sử dụng, vừa hợp túi tiền”.
“Các sản phẩm TX KOREA hội tụ đầy đủ các dưỡng chất 8 loại HA và niacinamide, vitamin B3, kết hợp với công nghệ Hàn Quốc, kem dưỡng trắng da Niaclnamide body cream TX KOREA mang đến những hiệu quả vượt trội. Đặc biệt, chất kem mỏng mịn như lụa thẩm thấu sâu không bết dính, giúp làn da body từ khô ráp, sần sùi trở nên mịn màng và trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra, các sản phẩm TX.KOREA không gây kích ứng da; hạn chế tăng sắc tố da làm đều màu da, tạo độ ẩm cho da, làm da luôn được giữ ẩm mỗi ngày…”, bà Dương cho biết thêm.
Thanh Xuân Beauty ra mắt 6 dòng sản phẩm mới mang thương hiệu TX KOREA.
Tại buổi ra mắt sản phẩm, Công ty Thanh Xuân Beauty thông tin, hiện đã có hơn 15 nhà phân phối tại Tp.HCM, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Tây Nguyên. Trong thời gian tới, thương hiệu TX KOREA sẽ được phủ sóng cả nước thông qua các nhà phân phối tại các khu vực.
Không chỉ lan tỏa giá trị tốt đẹp ở sản phẩm, Thanh Xuân Beauty còn quan tâm tới quyền lợi và chính sách hỗ trợ tối ưu cho các nhà phân phối và hệ thống đại lý được ủy quyền. Sau khi ký kết hợp tác với các nhà phân phối, Công ty sẽ hỗ trợ đào tạo nhân viên kinh doanh, trang bị thêm kỹ năng để vận hành. Đồng thời, hỗ trợ về công nghệ marketing trên các nền tảng mạng xã hội; hướng dẫn thiết lập fanpage bán hàng đúng chuẩn. Đặc biệt, sẽ hỗ trợ thiết lập Ads trên các kênh Facebook, Google, hỗ trợ hệ thống lên đơn hàng, quản lý đơn hàng…
5% lợi nhuận từ các sản phẩm TX KOREA để dành cho công tác thiện nguyện.
Được biết, Công ty TNHH Thanh Xuân Beauty sẽ trích 5% lợi nhuận từ các sản phẩm TX KOREA để dành cho công tác thiện nguyện, bảo trợ các mái ấm nuôi người già nèo đơn, trẻ em khuyết tật và xây nhà tình thương cho người nghèo.
Anh Khang
(Theo Môi trường và Đô thị điện tử)
Ảnh: Hơn 10 nhà phân phối đã ký kết hợp tác với Thanh Xuân Beauty ngay tại buổi ra mắt.