Seoul Made sắp có mặt tại Việt Nam

Công ty Seoul Business Agency (SBA) Hàn Quốc vừa tổ chức họp báo công bố ra mắt các sản phẩm Seoul Made tại thị trường Việt Nam.

Chương trình do SBA phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Tiếp thị Việt Hàn – Đài Truyền hình cáp Việt Nam (VTV Cab-MSC) tổ chức. Đây là hoạt động trong kế hoạch tiếp thị toàn cầu Seoul Made do Chính phủ Hàn Quốc tổ chức, nhằm xúc tiến, quảng bá và thúc đẩy thương mại các sản phẩm Beauty và Lifestyle với sự tham gia của 20 doanh nghiệp ưu tú trong lĩnh vực này. Theo đó, Seoul Made là các thương hiệu sản phẩm đóng vai trò đại diện cho ngành công nghiệp Seoul tại Hàn Quốc trong chiến lược quảng bá và mở rộng ra thị trường.

Ông Young Seung-Jang, Giám đốc Điều hành của SBA cho biết, Seoul Made bắt đầu từ các mặt hàng tiêu dùng bán lẻ có thương hiệu, kèm với các sản phẩm được sản xuất thủ công và được chuyển đổi thành sản phẩm sáng tạo. Bên cạnh đó, SBA còn lựa chọn những sản phẩm mang đậm văn hóa, phong cách và thông điệp của Seoul. Các sản phẩm được bày bán trong chương trình là những sản phẩm tốt nhất đến từ những công ty vừa và nhỏ của Hàn Quốc; đã trải qua quy trình kiểm duyệt chất lượng, kiểm soát vệ sinh, an toàn thực phẩm rất nghiêm ngặt từ cả hai phía Hàn Quốc và Việt Nam. Do vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Để chuẩn bị cho các kế hoạch khai trương và phân phối các sản phẩm Seoul Made tại Việt Nam, vừa qua, SBA đã tiến hành ký kết MOU với Đài Truyền hình cáp Việt Nam. Đồng thời, SBA cũng tích cực hỗ trợ cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Seoul đưa các sản phẩm Seoul Made xuất sắc vào thị trường Việt Nam bằng cách tạo ra nhiều hoạt động quảng bá và tiếp thị khác biệt nhằm mở rộng kinh doanh và tăng doanh số tại Việt Nam, cũng như tăng cường giao lưu hợp tác giữa hai quốc gia.

Như Huỳnh

(Theo Môi trường & Đô thị điện tử)

Ảnh: Ông Young Seung-Jang, Giám đốc Điều hành của SBA phát biểu tại buổi họp báo.