Dealshaker đã có mặt tại sàn thương mại điện tử Việt Nam

Vừa qua Công ty Cổ phần Dealshaker Việt Nam đã làm lễ ra mắt chính thức. Đây được coi là làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam giữa thời bùng nổ công nghệ số như hiện nay.

Dealshaker là công ty đa quốc gia với sự tham gia của hàng nghìn thương gia trên thế giới và 120.000 thành viên tại Việt Nam. Đây là một nền tảng thương mại điện tử tiên tiến được Tập đoàn Onelife phát triển năm 2017 dựa trên nền tảng thương mại điện tử toàn cầu với chi nhánh ở 195 quốc gia trên thế giới.

Nền tảng này có những ưu việt mà không thể tìm thấy ở những nền tảng khác. Thứ nhất: Chi phí cho việc đăng ký bán hàng và lưu kho, bảo quản… thường rất tốn kém, từ vài chục triệu đến hằng trăm triệu đồng, nhưng đối với Dealshaker là hoàn toàn miễn phí. Thứ hai: Dealshaker có sự tham gia của hàng nghìn thương gia trên thế giới (3,7 triệu thành viên trên thế giới và 120.000 thành viên tại Việt Nam). Thứ ba: Dealshaker tích hợp với công nghệ Blockhain hướng tới không tiêu dùng tiền mặt, đây là nền tảng trong thương mại điện tử, đáp ứng tốc độ giao dịch nhanh với số lượng người mua lớn.

Việt Nam là nước có tỷ lệ người dùng internet thuộc loại cao nhất thế giới, vì vậy thương mại điện tử đang phát triển mạnh mẽ. Khi công nghệ số phát triển một cách nhanh chóng thì mọi thứ lại trở nên lạc hậu trong chốc lát và chúng ta cần một nền tảng hoàn chỉnh hơn và sau lễ ra mắt Công ty Dealshaker Việt Nam sẽ là sự ra mắt của các công ty con ở TP. HCM, Đà Nẵng.


Bà Nguyễn Mai Loan – Tổng giám đốc Công ty CP Dealshaker Việt Nam chia sẻ: Một sản phẩm nào đó được Dealshaker Việt Nam chào bán trên thị trường thì không chỉ dành riêng cho thị trường Việt Nam mà nó ở khắp năm châu. Như vậy hàng hóa Việt Nam đi khắp thế giới 1 cách dễ dàng hơn, từ đó khách hàng ở Việt Nam cũng dễ dàng mua sản phẩm của nước ngoài.

Hình ảnh Lễ ra mắt Công ty cổ phần Dealshaker Việt Nam

Kết nối cộng đồng – Nâng tầm giá trị” là mục tiêu hướng tới của Dealshaker Việt Nam – đơn vị nhượng quyền duy nhất tại Việt Nam của Dealshaker toàn cầu. Đây là sức hút đối với các nhà sản xuất, các nhà cung cấp dịch vụ và các công ty thương mại. Điều đó được chứng minh khi chỉ trong thời gian ngắn sau khi thành lập, công ty đã đàm phán thành công nhiều thương vụ tốt, tạo nguồn hàng hóa đa dạng, hấp dẫn mang lại lợi ích về kinh tế cho thành viên của Dealshaker./.

Hằng Nga

(Theo Môi trường & Đô thị điện tử)