Nhiều “tấm lòng vàng” hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng do cơn bão số 3

Sau một tuần vận động để góp phần hỗ trợ cho người dân khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, tập thể cán bộ, phóng viên VPĐD Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam tại TP.HCM và nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã quyên góp, ủng hộ với số tiền hơn 60 triệu đồng.

Cơn bão số 3 vừa qua với sức tàn phá khủng khiếp đã gây ra vô vàn thiệt hại cho con người và tài sản của rất nhiều người dân ở các tỉnh/thành phía Bắc nước ta. Cho đến hôm nay, vẫn còn nhiều nơi đang rất cần sự hỗ trợ về tinh thần, vật chất của nhân dân khắp mọi miền đất nước và cộng đồng quốc tế để có thể sớm ổn định cuộc sống.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Hội Nhà báo Việt Nam; Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam, cán bộ, phóng viên thuộc văn phòng đại diện tại TP.HCM đã đóng góp và vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân hỗ trợ với tinh thần tương thân tương ái: “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, cùng chung tay chia sẻ khó khăn với người dân trong vùng bão lũ.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn tình cảm quý báu của các đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong công tác thiện nguyện xã hội.

Danh sách quyên góp hỗ trợ tính đến chiều 21/9/2024

Ban biên tập

(Theo Môi trường & Đô thị điện tử)