DKRA Việt Nam vươn mình ra biển lớn

(Phapluatmoitruong.vn) – Vừa qua, Công ty cổ phần DKRA Việt Nam (DKRA Vietnam) tổ chức lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới với mục tiêu đưa DKRA Vietnam trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam.

Qua 7 năm hình thành và phát triển, bên cạnh lĩnh vực tư vấn, tiếp thị và phân phối dự án, DKRA Vietnam đã mở rộng phạm vi hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường từ năm 2015. Ngoài việc tổ chức các buổi báo cáo thị trường định kỳ, DKRA Vietnam còn cung cấp báo cáo cho các nhà đầu tư, nhà phát triển bất động sản Việt Nam và doanh nghiệp nước ngoài.

Ông Phạm Lâm, Nhà sáng lập, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DKRA Vietnam cho biết: “Hệ thống nhận diện thương hiệu DKRA Vietnam thể hiện các giá trị cốt lõi Tín – Trí – Đức thông qua sự Cam kết – Hiệu quả – Chính trực mà DKRA Vietnam mang đến cho khách hàng nhằm đảm bảo những lợi ích hài hòa cho cổ đông, khách hàng và nhân viên để đóng góp xây dựng thị trường bất động sản phát triển lành mạnh và bền vững.”

Về chiến lược phát triển, DKRA Vietnam đang phát triển hệ thống các công ty thành viên như DKRA Luxury, DKRA Vega, DKRA Property Management,… bổ sung các mảnh ghép trong chiến lược hoàn thiện chuỗi giá trị dịch vụ toàn diện và đồng bộ gồm nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển – tiếp thị – phân phối – quản lý, vận hành dự án, cũng như chuyên nghiệp hơn dịch vụ hướng đến khách hàng cao cấp.

Cụ thể, DKRA Luxury sẽ bán phân khúc sản phẩm cao cấp từ 2,000 USD trở lên. Ở dòng tiếp thị phổ thông có DKRA Vega, sử dụng chung thương hiệu DKRA. Quản lý bất động sản có thương hiệu DKRA Property Management. Trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, tư vấn phát triển và thẩm định giá sử dụng thương hiệu DKRA.

Được biết, DKRA Vietnam hiện có 6 sàn giao dịch, 3 Công ty thành viên với hơn 250 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành như TP.HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa – Vũng Tàu,… Trong năm 2017, công ty đã phân phối thành công 13 dự án với hơn 2.800 sản phẩm được phân phối với tổng giá trị giao dịch hơn 7.500 tỷ đồng. 

Hữu Thông

(Theo Môi trường & Đô thị điện tử)

Ảnh: Ông Phạm Lâm, chủ tịch HĐQT DKRA phát biểu tại buổi lễ ra mắt nhận diện thương hiệu, công bố chiến lược mới.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here